Cách sử dụng thay thế Cheat Engine DLG&iGG để hack Archero để kiếm tiền không giới hạn mà không cần bẻ khóa?

Tại sao cần Archero Hack Đá quý không giới hạn

Bạn đang lo lắng tìm cách nhận Archero Hack không giới hạn đá quý và xu để nâng cấp thiết bị của mình trong Hack cung thủ? Bây giờ chúng tôi đã tìm thấy một cách. Bạn có thể dùng Cheat Engine iOS để có được chúng! Đây là một bất ngờ dễ chịu.

Cheat Engine Tổng quan về iOS

Cheat Engine có thể giúp bạn sửa đổi tiền, HP, SP, v.v. của trò chơi. DLG và iGG hiện là những công cụ trò chơi được biết đến nhiều hơn, nhưng trước tiên bạn cần bẻ khóa thiết bị iOS của mình. Bạn có thể cảm thấy khó chịu. Nhưng bạn có những lựa chọn khác, và Panda Cheat Engine an toàn.

Panda Cheat Engine là tool hack game như DLG hay iGG. Bạn có thể sử dụng nó mà không cần bẻ khóa, hỗ trợ iOS 15/iOS 14/iOS 13. Chúng tôi có nhiều hướng dẫn trực quan hơn về cách sử dụng Panda Cheat Engine trên Archero bên dưới. Xin đừng chờ đợi. Theo dõi chúng tôi để nhận Archero Hack không giới hạn đá quý, xu và kim cương!

Cách nhận Archero Hack Unlimited Gems với Cheat Engine

Archero là một trò chơi vui nhộn. Đôi khi bạn không thể chiến đấu với những kẻ thù không bao giờ kết thúc vì bạn không có đủ xu hoặc kim cương để nâng cấp thiết bị của mình. vậy, bạn có thể làm gì? Bạn có thể dùng Panda Cheat Engine để có được chúng!

Tải xuống Archero Hack miễn phí

Khởi chạy Safari và đi tới Panda Helpertrang web chính thức của. Đầu tiên, chạm vào tùy chọn “Tải xuống” khi trang web được tải. Sau đó nhận được Panda Helper VIP. Sau đó, hãy truy cập Cài đặt chính của thiết bị > Cài đặt chung > Cấu hình & Quản lý thiết bị và tin tưởng vào cấu hình của Panda Helper ứng dụng vip

Để ý: Trước khi bạn sử dụng Panda Cheat Engine, bạn cần phải có Panda Helper VIP đầu tiên vì nó là một tính năng bổ sung của Panda Helper CAO CẤP.

Tải về Panda Helper VIP

Thứ hai, Ra mắt Panda Helper VIP và nhập Archero Hack vào hộp tìm kiếm. Tải xuống và cài đặt nó từ danh sách tìm kiếm. Vui lòng tải xuống lại từ Panda Helper VIP nếu bạn đã tải xuống trò chơi. Cái này quan trọng. Nếu không, bạn có thể được nhắc cài đặt không thành công.

Archero Hack đá quý không giới hạn với Cheat Engine

Do cách lấy Archero Hack đá quý không giới hạn và tiền xu không giới hạn là như nhau; ở đây, chúng tôi lấy khuyết điểm không giới hạn làm ví dụ. Mở Archero Hack và chơi một lúc. Hãy chắc chắn rằng số lượng đồng xu không phải là số không.

Thứ hai, nhấp vào biểu tượng phao “Panda” trong trò chơi để khởi chạy Panda Cheat Engine. Bạn sẽ thấy Cheat Engine. Nhấp vào nút "Hiển thị".

Thứ ba, Chơi yo một lúc, sau đó nhấp vào CE và tìm kiếm số xu hiện tại của bạn (chọn “=” và “UInt” hoặc “SInt”). Trò chơi của tôi bây giờ là 8.

Có thể có rất nhiều giá trị trong danh sách kết quả mà bạn không thể chắc chắn giá trị nào là giá trị của đồng xu. Để thu hẹp phạm vi kết quả, chúng ta cần vào trò chơi để thay đổi giá trị của đồng xu.

Tiếp theo, đánh bại kẻ thù cho đến khi số xu thay đổi trong Archero Hack. Sau đó, chúng tôi trở lại Cheat Engine và nhập giá trị mới (23 now).

Bạn sẽ thấy phạm vi tiền đã bị thu hẹp. Nhấp vào “M” để thay đổi hai giá trị đầu tiên thành 2000 và nhấp vào “OK”.

Để ý: Giá trị của công cụ sửa đổi xu có thể được xác định bởi chính bạn nhưng không thể vượt quá 2000; nếu không, trò chơi sẽ sụp đổ.

 

Panda Cheat Engine Q & A

1. Tôi đang gặp sự cố với Panda Cheat Engine. Tôi nên làm gì?

Vui lòng kiểm tra xem giá trị bạn muốn thay đổi không quá nhỏ. Nếu có, hãy tăng nó lên và thử lại. Khi nó quá nhỏ, nó sẽ làm hỏng trò chơi.

2. Tại sao các giá trị không thay đổi sau khi sử dụng Panda Cheat Engine?

Vui lòng kiểm tra lại xem bạn có đang sử dụng Panda không Cheat Engine một cách chính xác. Nếu đây là lần đầu tiên bạn dùng thử Panda Cheat Engine, chúng tôi khuyên bạn nên làm theo hướng dẫn ở trên và thử lại.

3. Tôi có thể sử dụng Panda không Cheat Engine cho APK android Archero?

Tôi rất xin lỗi vì điều đó! gấu trúc Cheat Engine hiện chỉ hỗ trợ iOS.

4. Là Cheat engine một loại vi-rút?

Dĩ nhiên là không. gấu trúc Cheat Engine là 100% an toàn. Đội ngũ của Panda Helper sẽ kiểm tra và cập nhật Panda Cheat Engine thường xuyên để đảm bảo an ninh. Tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo tính bảo mật của các thiết bị khác. cheat engines trên thị trường.

5. Panda còn chơi game gì nữa Cheat Engine hỗ trợ bên cạnh Archero Hack?

Panda Cheat Engine sẽ không hoạt động với tất cả các trò chơi và bạn có thể kiểm tra các trò chơi khác bằng cách tìm kiếm “Cheat Engine"Trong Panda Helper CAO CẤP. Chúng tôi cũng cung cấp một số ví dụ về gian lận khi sử dụng Panda Cheat Engine.

Bài viết liên quan

Phiên bản tốt nhất của Archero Hack trên Panda Helper

Tải xuống miễn phí APK Archero Mod cho Chế độ Thần trên Panda Helper

Mẹo Archero: Các kỹ năng quan trọng nhất trong Archero Hack

Để lại một bình luận